9 bước xây dựng chiến lược Marketing

Khóa học giúp bạn tự tin phát triển bản thân ở các chuyên môn sâu hơn về Marketing, hiểu và phát huy được mối quan hệ giữa các yếu tố, các công cụ trong Marketing.

Marsal Academy
0 đánh giá 243 học viên quan tâm

Bạn sẽ học được gì

  • Nắm được kiến thức chuyên môn sâu về Marketing từ căn bản nhất 
  • Tự tin phát triển bản thân ở các chuyên môn sâu hơn về Marketing
  • Nắm được bí quyết để có được tệp khách hàng mục tiêu chuẩn xác - yếu tố quyết định bỏ tiền cho sản phẩm của bạn
  • Nắm được những bí quyết định vị thương hiệu, phân luồng kênh phân phối và định giá sản phẩm một cách chuyên nghiệp, đem về nhiều hơn những gì doanh nghiệp bạn đang thực hiện
  • Ứng dụng những lý thuyết này để tự mình khởi nghiệp kinh doanh.
  • Hiểu và phát huy được mối quan hệ giữa các yếu tố, các công cụ trong Marketing
  • Cung cấp cái nhìn tổng quan để quản trị được hệ thống Marketing cho doanh nghiệp mình.

Giới thiệu khóa học

Khóa học xây dựng chiến lược marketing chuyên sâu dành cho bạn

Sau 10 năm nghiên cứu và làm việc trong lĩnh vực Marketing, đồng thời ứng dụng lý thuyết này vào trong môi trường kinh doanh tại Việt Nam, nội dung khóa học "9 bước xây dựng chiến lược Marketing" được thầy Thùy Nguyên xây dựng, chắt lọc, đưa ra những vấn đề cốt lõi nhất để người học có cái nhìn tổng quan và đầy đủ nhất về Marketing. 

Khi có được những nền tảng trong khóa học này, người học có thể tự tin phát triển bản thân ở các chuyên môn sâu hơn về Marketing hay thậm chí ứng dụng những lý thuyết này để tự mình khởi nghiệp kinh doanh.

Khóa học này là một khóa đặc biệt, được chia thành 10 modules, trải rộng từ lịch sử marketing, quy trình marketing, các yếu tố tác động đến doanh nghiệp....(10 modules được trình bày chi tiết trong phần nội dung). Người học được tiếp cận với lượng kiến thức mà thông thường một người sẽ mất 3 năm để có thể hoàn thành. 

Kết thúc khóa học, người học hoàn toàn có thể:

      ✔️ Nắm được marketing là gì, những yếu tố tác động và vai trò to lớn của marketing trong kinh doanh và trong doanh nghiệp

      ✔️ Biết cách định hướng hóa phân khúc và xây dựng chiến lược phân khúc thị trường

      ✔️ Biết cách thấu hiểu khách hàng thông qua việc phân tích, đánh giá nhu cầu và nhận diện chính xác tệp khách hàng mục tiêu

      ✔️ Biết cách định vị thương hiệu bằng những điểm khác biệt, ưu việt

      ✔️ Biết cách định giá chính xác và dòng sản phẩm cần marketing

      ✔️ Biết cách lựa chọn kênh phân phối sản phẩm và kênh truyền thông phù hợp nhất

      ✔️ Ứng dụng linh hoạt những bài học, kinh nghiệm chia sẻ ngay trong khóa học vào công việc kinh doanh thêm hiệu quả nhanh chóng.

Vậy còn chờ gì nữa, trở thành bậc thầy xây dựng chiến lược kinh doanh marketing của doanh nghiệp ngay hôm nay chỉ với "9 bước xây dựng chiến lược Marketing".

Nội dung khóa học

2 bài học - 0 phút

  • Bài 1: Bản chất của marketing

  • Bài 2: Các cấp độ marketing

3 bài học - 0 phút

  • Bài 3: Hệ giá trị marketing

  • Bài 4: Quy trình 3T

  • Bài 5: Vai trò marketing trong doanh nghiệp

4 bài học - 0 phút

  • Bài 6: Lịch sử marketing

  • Bài 7: Yếu tố vĩ mô

  • Bài 8: Yếu tố vi mô

  • Bài 9: Sức khỏe doanh nghiệp

3 bài học - 0 phút

  • Bài 10: Các yếu tố phân khúc

  • Bài 11: Chiến lược phân khúc

  • Bài 12: Định lượng hóa phân khúc

4 bài học - 0 phút

  • Bài 13: Nhu cầu và hệ giá trị

  • Bài 14: Nhận diện khách hàng

  • Bài 15: Thấu hiểu khách hàng

  • Bài 16: Tiếp cận khách hàng

2 bài học - 0 phút

  • Bài 17: Lựa chọn điểm khác biệt

  • Bài 18: Chiến lược định vị

4 bài học - 0 phút

  • Bài 19: Loại sản phẩm và cấp độ sản phẩm

  • Bài 20: Dòng sản phẩm

  • Bài 21: Sản phẩm với 3Ps

  • Bài 22: Quyết định sản phẩm

3 bài học - 0 phút

  • Bài 23: Mục tiêu định giá

  • Bài 24: Quy trình định giá

  • Bài 25: Cơ cấu giá

3 bài học - 0 phút

  • Bài 26: Cấp độ và mục tiêu của kênh phân phối

  • Bài 27: Tiêu chí chọn kênh phân phối

  • Bài 28: Xung đột kênh

6 bài học - 0 phút

  • Bài 29: Mục tiêu truyền thông

  • Bài 30: Thông điệp truyền thông

  • Bài 31: Kênh truyền thông

  • Bài 32: Tổ hợp truyền thông

  • Bài 33: Kế hoạch truyền thông

  • Bài 34: Bài trắc nghiệm

Thông tin giảng viên

Marsal Academy
0 học viên 4 khóa học

Marsal Academy là Học viện đào tạo nghề Marketing và Sales Trực Tuyến đầu tiên tại Việt Nam tập trung tất cả cho cơ hội việc làm của các học viên. Không chỉ đào tạo ra những nhân sự có năng lực làm việc chuẩn mực, học viện còn cung cấp các công cụ hỗ trợ quá trình học tập, làm việc, và tạo ra cả một môi trường phát triển toàn diện để học viên thực hành.

Tất cả những gì mà Marsal đang theo đuổi, đó là các học viên của trường sẽ có thể làm được việc ngay trong và sau khi đào tạo.

Hãy dõi theo và tham gia cùng chúng tôi!

➤ Website: https://marsal.edu.vn/

➤ Fanpage: https://facebook.com/MarsalAcademy/

#Marsal #LearingByDoing

 

Khóa học liên quan

Tư duy đột phá
Ts. Lê Thẩm Dương
(0) 1 học viên
599.000đ
700.000đ
(-15%)
Kỹ năng làm việc nhóm và xây dựng mối quan hệ tại công sở
Nguyễn Duy Khánh
(0) 1 học viên
210.000đ
800.000đ
(-74%)
Tạo thêm thu nhập chỉ từ 2h/ ngày với Forex
Tào Thị Thủy Tiên
(0) 0 học viên
420.000đ
800.000đ
(-48%)
Kiếm ngàn đô với Dropshipping trên Amazon
Vương Mạnh Hoàng
(0) 0 học viên
999.000đ
1.000.000đ
(-1%)
Làm chủ Autocad Mechanical 2018 trong 10 giờ
Nguyễn Văn Bé
(0) 0 học viên
400.000đ
700.000đ
(-43%)

Học viên đánh giá

0
0 đánh giá

0%

0%

0%

0%

0%

575.000đ
Thời gian ưu đãi còn 1 ngày
Đăng ký học Thêm vào giỏ hàng
Thời lượng:
Giáo trình: 34 bài giảng
Học mọi lúc mọi nơi
Học trên mọi thiết bị: Mobile, TV, PC