Xây dựng thương hiệu cá nhân trong thế giới phẳng

Tạo dựng thương hiệu cá nhân qua nhiều kênh thông tin khác nhau - Phát triển và kiểm soát thương hiệu của chính mình.

Ths. Nguyễn Duy Kha
0 đánh giá 244 học viên quan tâm

Bạn sẽ học được gì

  • Xây dựng thương hiệu cá nhân cho chính mình.
  • Phát triển và kiểm soát thương hiệu cá nhân.
  • Tạo sự khác biệt cho bản thân và gây chú ý tốt với xã hội
  • Áp dụng các phương pháp đã hướng dẫn trong khóa học để cuộc sống mình tốt đẹp hơn.

Giới thiệu khóa học

Hàng ngày chúng ta tiếp nhận hàng loạt thông tin liên quan đến thương hiệu sản phẩm qua nhiều kênh thông tin khác nhau. Cũng giống như thương hiệu hàng hóa, thương hiệu cá nhân là giá trị của một cá nhân giúp phân biệt cá nhân đó với những người khác. 

Thương hiệu cá nhân không chỉ đơn thuần là gây dựng một hình ảnh ra thế giới bên ngoài mà nó còn là sự tự nhận thức về các điểm mạnh, điểm yếu, kỹ năng, cảm xúc... cũng như cách sử dụng các yếu tố đó để tạo nên sự khác biệt cho bản thân và định hướng cho các quyết định của cá nhân đó. Ngày nay, thương hiệu cá nhân đã và đang trở thành một yếu tố thiết yếu để đạt tới một sự thành công chuyên nghiệp. 

Bạn chỉ cần hiểu, thương hiệu cá nhân là những gì người ta nói về bạn khi không có mặt bạn ở đó. Nó là danh tiếng, những điều người khác nhận ra bạn, được tạo ra những cách bạn tự quảng bá tên tuổi của bản thân.

Tuy nhiên, trong thế giới phẳng hiện nay, để định vị và xây dựng được thương hiệu cá nhân cho mình rất khó. Để làm được điều đó, bạn hãy tham khảo khóa học “Xây dựng thương hiệu cá nhân trong thế giới phẳng” của giảng viên Nguyễn Duy Kha.

Xây dựng thương hiệu cá nhân bền vững không hề đơn giản mà nó đòi hỏi cả sự nỗ lực của bản thân. Nếu bạn chưa đủ kinh nghiệm cũng như kiến thức của mình thì hãy tìm ngay đến chúng tôi để được chia sẻ kiến thức.

Nguồn: Khóa học liên kết giữa StudyNow và Unica

Nội dung khóa học

5 bài học - 0 phút

  • Bài 1: Thương hiệu là gì?

  • Bài 2: Phân loại các nhóm thương hiệu cơ bản

  • Bài 3: Thị trường và thị trường cạnh tranh

  • Bài 4: Tại sao sản phẩm phải cần có tên gọi, có hình ảnh

  • Bài 5: Tầm quan trọng của chất lượng sản phẩm và cách tiếp cận khách hàng

5 bài học - 0 phút

  • Bài 6: Thương hiệu cá nhân là gì? Có từ khi nào?

  • Bài 7: Tại sao phải xây dựng "thương hiệu" cho chính mình.

  • Bài 8: Thương hiệu cá nhân với xã hội và cuộc đời

  • Bài 9: Thương hiệu cá nhân với sự nghiệp

  • Bài 10: Thương hiệu cá nhân tích cực và tiêu cực

5 bài học - 0 phút

  • Bài 11: Lập kế hoạch ( PLAN)

  • Bài 12: Biết người - biết ta

  • Bài 13: Kế hoạch tổng quan, chi tiết, dài hạn, ngắn hạn

  • Bài 14: Các phương án dự phòng,nguồn lực hổ trợ,các công việc liên quan khác

  • Bài 15: 4P cho chính mình

5 bài học - 0 phút

  • Bài 16: Triển khai kế hoạch

  • Bài 17: Xây dựng hình ảnh và phong cách cá nhân

  • Bài 18: Thương hiệu với nội bộ & bên ngoài

  • Bài 19: Tầm quan trọng của việc nắm bắt mọi chuyển động của cuộc sống.

  • Bài 20: Kết nối thương hiệu cá nhân với thị trường mục tiêu

4 bài học - 0 phút

  • Bài 21: Tương tác trực tiếp với thị trường mục tiêu bằng hình thức trực tiếp

  • Bài 22: Xây dựng thương hiệu cá nhân bằng hình thức tham gia nhóm những người có cùng mối quan tâm

  • Bài 23: Xây dựng thương hiệu cá nhân bằng hình thức tham gia nhóm những người có cùng ngành nghề

  • Bài 24: Tìm hiểu nhóm khách hàng có mục tiêu và quan điểm khác

5 bài học - 0 phút

  • Bài 25: Thể hiện hình ảnh cá nhân thông qua các mạng xã hội

  • Bài 26: Nâng cao hình ảnh cá nhân bằng truyền thông

  • Bài 27: Tiếp nhận và đánh giá thông tin 360

  • Bài 28: Lấy điểm bằng hành động

  • Bài 29: Phản lực thức cấp

7 bài học - 0 phút

  • Bài 30: Ba trụ cột của xây dựng thương hiệu cá nhân

  • Bài 31: Đánh giá các yếu tố bên trong,bên ngoài

  • Bài 32: Đánh giá kết quả theo từng giai đoạn

  • Bài 33: Điều chỉnh kế hoạch

  • Bài 34: Kế hoạch mới & kế hoạch bổ sung

  • Bài 35: Tổng kết khóa học

  • Bài 36: Bài kiểm tra trắc nghiệm

Thông tin giảng viên

Ths. Nguyễn Duy Kha
0 học viên 2 khóa học

Thạc sỹ Nguyễn Duy Kha có 20 năm kinh nghiệm làm việc cho các tập đoàn Đa Quốc Gia lớn ở vị trí Quản lý cấp cao và hiện nay đang làm Giám Đốc Kinh Doanh Toàn Quốc cho thị trường Việt Nam của Công ty Fonterra Brands Vietnam - một Công ty của Newzealand.

Tham gia công tác đào tạo cho doanh nghiệp, tổ chức và cá nhân từ 2010. Giảng dạy cho nhiều Công ty Đa Quốc Gia, Công ty Vietnam, các Viện đào tạo,Trung tâm đào tạo, các Trường ĐH, các Trung tâm hổ trợ sinh viên..v..v...

Tốt nghiệp Thạc Sĩ tại ĐH ESG Paris – Cộng Hòa Pháp, chuyên ngành Quản Trị Chiến Lược.

Hoạt động cá nhân:

 - Tham gia 8 chương trình CEO - Chìa khóa thành công của VTV1 từ 2013 đến 2016. CEO xuất sắc của chương trình năm 2013.

 - Tham gia Talkshow cho kênh truyền hình FBNC, các Hội thảo chuyên đề, Gương mặt doanh nhân tiêu biểu đăng trên Báo Đầu Tư tháng 3/2013.

 - Viết bài cho các Báo với tư cách “ý kiến chuyên gia” theo đơn đặt hàng của các Báo.

Khóa học liên quan

Tư duy đột phá
Ts. Lê Thẩm Dương
(0) 1 học viên
599.000đ
700.000đ
(-15%)
Kỹ năng làm việc nhóm và xây dựng mối quan hệ tại công sở
Nguyễn Duy Khánh
(0) 1 học viên
210.000đ
800.000đ
(-74%)
Tạo thêm thu nhập chỉ từ 2h/ ngày với Forex
Tào Thị Thủy Tiên
(0) 0 học viên
420.000đ
800.000đ
(-48%)
Kiếm ngàn đô với Dropshipping trên Amazon
Vương Mạnh Hoàng
(0) 0 học viên
999.000đ
1.000.000đ
(-1%)
Làm chủ Autocad Mechanical 2018 trong 10 giờ
Nguyễn Văn Bé
(0) 0 học viên
400.000đ
700.000đ
(-43%)

Học viên đánh giá

0
0 đánh giá

0%

0%

0%

0%

0%

575.000đ
Thời gian ưu đãi còn 1 ngày
Đăng ký học Thêm vào giỏ hàng
Thời lượng:
Giáo trình: 36 bài giảng
Học mọi lúc mọi nơi
Học trên mọi thiết bị: Mobile, TV, PC